NGƯỜI BỊ VIÊM ĐẠI TRÀNG NÊN ĂN GÌ?

Người bị viêm đại tràng nên ăn gì?. Việc kiểm soát chế độ ăn uống rất quan trọng, góp phần giảm các triệu chứng đau bụng và rối loạn tiêu hóa. Trong khi có những thực phẩm giúp cải thiện bệnh, thì một số khác có thể khiến triệu chứng trầm trọng hơn. Sau đây Tâm Thành Pharma chia sẻ những nhóm thực phẩm mà người bị viêm đại tràng nên ăn:

 

VIÊM ĐẠI TRÀNG NÊN ĂN GÌ

Người bị Viêm Đại Tràng nên ăn gì?

 

Nhóm đầu tiên chính là nhóm thức ăn có chứa nhiều thành phần Lecitin (đậu nành, não của động vật, lòng đỏ trứng): Hợp chất này có tác dụng làm lành nhanh những tổn thương trên niêm mạc đại tràng, tốt cho người bị viêm đại tràng.

Ngoài ra, người bị viêm đại tràng nên cung cấp đủ đạm: Khi đại tràng bị tổn thương thì chúng ta càng cần phải duy trì một lượng đạm cần thiết để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Do vậy, mỗi ngày bệnh nhân cần được nạp 1g/kg đạm từ hạt đậu nành, sữa tươi (không chứa Lactose), các loại cá biển, thịt bò v.v…

 

VIÊM ĐẠI TRÀNG NÊN ĂN GÌ 2

Bổ sung lượng đạm và rau xanh cần thiết tốt cho người bị Viêm Đại Tràng.

Đặc biệt, người bị viêm đại tràng nên ăn nhiều cá thu, cá mòi, cá hồi vì những loại cá này vừa có hàm lượng đạm cao vừa có khả năng chống viêm và không gây kích ứng đường ruột.

Bổ sung lợi khuẩn: Trong đường ruột của chúng ta đã có sẵn những lợi khuẩn có khả năng hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Chúng ta có thể bổ sung hàng tỉ lợi khuẩn cho đại tràng nói chung và hệ tiêu hóa nói riêng bằng cách ăn 1-2 hũ sữa chua hàng ngày. Lưu ý không ăn khi bụng đói.

 

PHÒNG NGỪA RỐI LOẠN TIÊU HÓA2

BioTath bổ sung lợi khuẩn, cải thiện tình trạng Viêm Đại Tràng.

Bên cạnh đó, người bị viêm đại tràng nên ăn thêm lúa mì, lúa mạch nguyên cám, đậu nành, chuối…vì đó là những thực phẩm có khả năng hỗ trợ tiêu hóa khá tốt, đồng thời giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn, tốt cho người bị viêm đại tràng.

 

Để các thực phẩm trên có thể phát huy được hết những chất dinh dưỡng tốt cho đại tràng, bệnh nhân nên chế biến theo cách luộc, hầm, hấp…và chia nhỏ 3 bữa ăn chính ra thành 4-5 bữa nhỏ.

 

VIÊM ĐẠI TRÀNG NÊN ĂN GÌ 1

Chế độ ăn góp phần giảm các triệu chứng đau bụng và rối loạn tiêu hóa.

 

Ngoài ra. Ngoài ra BioTath với công thức ưu việt bổ sung >4 tỷ lợi khuẩn với 3 chủng vi sinh và 1 chủng nấm men. Hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột, cải thiện tình trạng Viêm đại tràng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

———————————————-
𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐲 𝐂𝐏 𝐃𝐮̛𝐨̛̣𝐜 – 𝐕𝐓𝐘𝐓 𝐓𝐚̂𝐦 𝐓𝐡𝐚̀𝐧𝐡
🏫 Trụ sở chính: Sn 38, Tân Nam 3, P Nam Ngạn, Thanh Hóa
📞 Hotline: 0705 202 666 – 0898 63 63 68
🔎 Website: https://tamthanhpharma.vn
🔎 Zalo OA: www.zalo.me/537540405902446899
🔎 Shoppe: https://shopee.vn/tamthanhpharma?
🚀 Tâm Thành Pharma – Trọn Chữ Tâm – Vẹn Chữ Tín

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Chat Facebook Gọi ngay